Tìm Gia Sư

Kinh nghiệm lựa chọn gia sư hóa lớp 10

5/5 - (7 bình chọn)

Nếu các phụ huynh đang quan tâm tìm gia sư hóa lớp 10 cho con mình, tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới các phụ huynh các kinh nghiệm được tổng hợp từ các phụ huynh trước – những người đã từng có mối quan tâm như vậy. 

Những phương pháp chọn gia sư hóa lớp 10

Đầu tiên, việc tìm gia sư nói chung và gia sư hóa 10 nói riêng có rất nhiều cách. Có thể mỗi người sẽ chọn một cách riêng để tìm kiếm. Sau đây là một số phương pháp tìm gia sư chúng tôi muốn chia sẻ tới mọi người.

Phương pháp tìm kiếm phổ biến nhất

Tìm gia sư hóa 10 ở các trung tâm

Ở các thành phố lớn, phụ huynh sẽ dễ dàng tìm thấy các trung tâm gia sư. Tại trung tâm, danh sách các gia sư theo môn học và phần giới thiệu gia sư cũng được tổng hợp cẩn thận để phụ huynh lựa chọn. Tuy nhiêu tại các tỉnh, thành phố xa hơn thì phương pháp này sẽ có ít trung tâm để lựa chọn hoặc không có trung tâm. 

Đặc biệt là phương pháp tìm gia sư hóa 10 này có nhược điểm như sau:

  • Phụ huynh chỉ được biết cụ thể về gia sư qua lời giới thiệu của trung tâm và chỉ được gặp trực tiếp vào buổi dạy đầu tiên.
  • Chi phí ở mức trung bình cao
  • Học sinh không có buổi học thử cùng gia sư.
Các trung tâm gia sư

Tìm gia sư hóa 10 trên các nền tảng mạng xã hội

Mạng xã hội hiện nay đã quá quen thuộc với mọi người. Một số phụ huynh cũng lựa chọn phương pháp tìm gia sư cho con qua các bài đăng hoặc hội nhóm trên mạng xã hội. Đây là phương pháp tiết kiệm chi phí hơn so cách tìm gia sư qua trung tâm tuy nhiên tìm gia sư hóa lớp 10 qua mạng xã hội là phương pháp có rất nhiều nhược điểm:

  • Phương pháp thiếu an toàn: cho cả gia sư và gia đình khi những lựa chọn dựa trên sự tin tưởng giữa 2 bên, thông tin không được chứng thực,
  • Dễ dàng bị tiết lộ thông tin trên mạng xã hội
  • Dễ dàng gặp những vấn đề: lừa đảo, lợi dụng,..

Đây là phương pháp không nên sử dụng để tìm kiếm gia sư hóa lớp 10 cho học sinh 

Đa dạng các nền tảng mạng xã hội tìm kiếm gia sư hóa

Gia sư hóa 10 được người quen giới thiệu

Đây có lẽ là 1 phương pháp an toàn khi lựa chọn gia sư hóa lớp 10 cho con. Khi được người quen giới thiệu, phụ huynh đảm bảo được tính an toàn, thêm vào đó người giới thiệu cũng là một phần đảm bảo về chất lượng của gia sư. Tuy nhiên, phương pháp tìm kiếm này khiến phụ huynh thiếu sự chủ động vì phụ thuộc vào người khác.

Phương pháp tìm gia sư hóa 10 mới

Nếu các phương pháp trên đều có những ưu và nhược điểm nhất định và thậm chí còn xuất hiện vấn đề chung khi tìm gia sư hóa lớp 10 cho con bằng những phương pháp trên trong thời điểm dịch bệnh là không khả thi. Tình hình covid khiến nhiều khía cạnh trong cuộc sống phải thay đổi và phát triển theo hướng khác. Phụ huynh nghĩ sao về việc sử dụng gia sư online cho con của mình.

Đồng hành cùng con trưởng thành
Đồng hành cùng con trưởng thành

Ưu điểm có thể kể tới như:

  • Tối ưu được thời gian và không gian trong thời điểm dịch bệnh Covid
  • Đảm bảo được chất lượng gia sư
  • Nhiều gói quà tặng hỗ trợ như kho tài liệu, bộ đề thi,…
  • Được lựa chọn và học thử cùng thầy cô

Đây là những tính năng của nền tảng học tập online Toppy (học sinh lớp 1 tới lớp 12) đều có thể sử dụng. Ngoài ra khi con học tại toppy, phụ huynh có thể kiểm tra chất lượng, tiến trình buổi học và nhận được những thông báo về phụ huynh vô cùng chi tiết.

Trải nghiệm ngay tại: Ứng dụng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam: Toppy.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc