Tìm Gia Sư

Gia sư toán lớp 11 cần dạy những kiến thức gì bạn có biết?

5/5 - (7 bình chọn)

Cả 3 năm học cấp 3 vô cùng quan trọng đối với các em học sinh, và để cho con tự mình học tập hiệu quả, dễ dàng chinh phục các cột mốc điểm số mới, nhiều phụ huynh luôn sẵn sàng tìm kiếm cho các con gia sư toán lớp 11. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh có cùng chung thắc mắc, rằng các gia sư dạy toán 11 sẽ dạy gì cho con. Nếu như bạn quan tâm và muốn có thêm câu trả lời về vấn đề này, bài viết này là dành cho bạn. Chúng tôi sẽ đem đến nhiều thông tin chất lượng nhất để đảm bảo bạn cảm thấy hài lòng, từ đó có được câu trả lời phù hợp cho mình. Cùng bắt đầu thôi.

Gợi ý gia sư toán lớp 11 cho bạn đọc
Gợi ý gia sư toán lớp 11 cho bạn đọc

Những kiến thức quan trọng gia sư toán lớp 11 cần giảng dạy

Hệ thống chương trình toán lớp 11 được chia thành 5 chương khác nhau trong đại số và giải tích, cùng với 3 chương trong chương trình hình học. Mỗi chương sẽ bao gồm nhiều kiến thức có độ liên quan mật thiết đến nhau, đòi hỏi học sinh cần có trình độ để có thể hiểu và giải quyết được trọn vẹn những kiến thức khó nhằn. 

Các gia sư toán lớp 11 nên chuẩn bị format bài giảng dựa theo khuôn mẫu chung của các học sinh. Ở phần đại số và giải tích, các em sẽ được học về:

  • Hàm số lượng giác cùng với các phương trình lượng giác
  • Tổ hợp và xác suất
  • Dãy số, dãy số cộng và cấp số nhân
  • Giới hạn
  • Đạo hàm

Đối với phần hình học, các em sẽ được biết về:

  • Phép dời hình, phép đồng dạng ở trong mặt phẳng
  • Đường thẳng và mặt phẳng ở trong không gian cùng với quan hệ song song
  • Véc tơ ở trong không gian, quan hệ vuông góc giữa các đại lượng ở trong không gian

Cách học gia sư toán lớp 11 như thế nào hiệu quả nhất?

Trên thực tế, có rất nhiều phương pháp ôn luyện phù hợp cho các học sinh cùng với các gia sư. Toppy có thể gợi ý cho bạn một phương pháp được nhiều người đúc kết và cảm thấy an tâm nhất, đó là ôn luyện nhiều lần.

Chia sẻ về gia sư phù hợp
Chia sẻ về gia sư phù hợp

Với một bài giảng, học sinh nên nghe kỹ để hiểu ở trên lớp. Có thể các em chưa nhớ được ngay, nhưng khi về đến nhà, được các gia sư ôn luyện lại cho một lần, đi kèm với những lời giải đáp thắc mắc và bài tập ôn luyện, các em sẽ nhớ được rất lâu.

Đối với những học sinh có nền tảng chưa tốt, các em nên cố gắng tập trung ngay từ những bước cơ bản để tránh việc bị mất gốc, khó tiếp cận được kỹ năng cao hơn. Với trường hợp này, các gia sư thường tập trung bồi dưỡng kiến thức cơ bản cho các em, để đảm bảo rằng các em không cảm thấy tự ti.

Đối với những học sinh đang muốn chinh phục những đầu điểm cao tại những kỳ thi quan trọng, các em sẽ được gia sư ôn luyện, bồi dưỡng bằng những bài tập nâng cao hơn. Ngoài ra, những gia sư chất lượng sẽ có những tips để giúp các em tiếp cận kết quả nhanh hơn, từ đó dành thời gian để làm những bài tập khác.

Nên ôn kiến thức toán cơ bản hay nâng cao?

Trong nhiều năm nay, xu hướng ra đề toán trong kỳ thi đại học đều là trắc nghiệm và đang trở nên dễ dần. Đặc biệt, khi kỳ thi đại học đang được sát nhập vào cùng với kỳ thi trung học phổ thông quốc gia, việc đạt được những điểm 8, điểm 9 ở các bài tập môn toán không phải là khó. Do đó chúng tôi có lời khuyên cho các em học sinh trong quá trình học cùng gia sư toán lớp 11 như sau:

Cùng tìm hiểu về phương pháp của gia sư
Cùng tìm hiểu về phương pháp của gia sư

Đối với những em học sinh muốn vào các ngôi trường đại học chưa có hình thức xét tuyển riêng, các em nên tập trung luyện thật nhiều những kiến thức toán cơ bản, bởi đây là bài tập chiếm thành phần lớn ở trong đề thi. Việc kiếm được điểm số cao nay không còn khó khăn như nhiều năm trước, do đó các em nên thật sự thận trọng và tập trung nhờ gia sư cùng học những bài tập nền tảng.

Đối với những em học sinh đang muốn chinh phục điểm ở các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, quốc gia hay là muốn vào những trường đại học có kỳ thi xét tuyển riêng lẻ, các em nên dành thêm thời gian để giải những bài toán nâng cao, bởi đây là những bài tập có thể phân hóa được trình độ của các học sinh. Do đó, nhờ cậy đến gia sư và có được hướng đi đúng đắn sẽ giúp cho các em đạt được số điểm mà mình mong muốn. 

>> Đừng bỏ lỡ: Cách tìm gia sư lớp 11 sao cho hiệu quả giúp con đạt được điểm số cao

Gợi ý trung tâm uy tín để tìm gia sư toán lớp 11

Hiện nay có rất nhiều trung tâm uy tín không chỉ ở những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở rất nhiều tỉnh thành lân cận. Do đó, bạn hãy nghe ngóng, tìm hiểu thông tin từ nhiều người xung quanh để chọn được những gia sư toán lớp 11 chất lượng nhất cho con em của mình nhé. Những trung tâm gia sư như: trung tâm Gia Bảo, Trung tâm dạy kèm, gia sư điểm 10… chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Học cùng gia sư toán lớp 11 nhanh chóng nhất
Học cùng gia sư toán lớp 11 nhanh chóng nhất

Trên đây là những thông tin mà Toppy mang đến cho bạn về gia sư dạy toán lớp 11. Đừng quên tham khảo thêm bài viết:

để có thêm nhiều kiến thức về vấn đề này bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc