Tìm Gia Sư

Những trung tâm gia sư lớp 8 tại Hà Nội nên học nhất

5/5 - (6 bình chọn)

Việc tìm một dịch vụ gia sư trong thời đại công nghệ thông tin nhạy bén như ngày nay không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, để con học tập có hiệu quả với các khóa học đó thì không phải là điều dễ dàng. Trung tâm gia sư bạn lựa chọn phải có phương pháp học tập phù hợp với con trẻ. Kinh nghiệm của giáo viên cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vậy trong bài viết dưới đây, Toppy sẽ gợi ý cho bạn đọc những trung tâm gia sư lớp 8 tại Hà Nội chất lượng nhất.

Gia sư Tất Đạt

Khác với những tên tuổi lâu năm, Tất Đạt là một trung tâm khá non trẻ khi chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ ở đây lại khiến rất nhiều bậc phụ huynh phải khen ngợi hết lời. Đó là lý do tại sao Gia sư Tất Đạt dù mới thành lập nhưng đã thu hút đông đảo học viên đến như vậy.

Gia sư Tất Đạt ghi điểm bởi chất lượng tốt
Gia sư Tất Đạt ghi điểm bởi chất lượng tốt

Đội ngũ gia sư tại Tất Đạt bao gồm cả sinh viên lẫn giáo viên có chứng chỉ sư phạm. Các bạn sinh viên đều theo học chuyên ngành sư phạm hoặc có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Hầu hết các bạn đều có trình độ cao, là các á khoa, thủ khoa của các cuộc thi hoặc sở hữu những chứng chỉ quốc tế nổi tiếng. Đội ngũ giáo viên đều có trình độ cao và được tuyển chọn rất kỹ càng. Các thầy cô trẻ nên không ngại cập nhật thêm các kiến thức mới, những cách giảng dạy hiện đại.

Nhìn chung, với khóa học gia sư lớp 8 tại Hà Nội của Tấn Đạt, con em bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được niềm hứng khởi với việc học. Thành tích học tập của con sẽ tiến bộ và được cải thiện rõ rệt.

Thông tin liên hệ:

  • Website: giasutatdat.edu.vn
  • Số điện thoại: 096 268 13 47
  • Địa chỉ: Số 11, Ngách 238/1, Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Gia sư Quốc Tử Giám

Gia sư Quốc Tử Giám cam kết đặt thành tích của học viên lên hàng đầu. Nếu con em bạn đang bị hổng kiến thức, bị mất gốc và không thể theo kịp tiến độ học tập trên trường thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn gia sư chính xác. Trung tâm Quốc Tử Giám đã và đang cố gắng nâng cao, phát triển chất lượng dạy học để nâng tầm giáo dục khu vực. Các thầy cô tại Quốc Tử Giám đều có rất nhiều năm kinh nghiệm để giảng dạy những tuýp học sinh khác nhau. Đối với mỗi em, trung tâm sẽ có buổi tư vấn miễn phí và buổi học thử để các em xác định được phong cách giảng dạy cũng như chương trình mình muốn học.

Tìm gia sư lớp 8 tại Hà Nội không khó
Tìm gia sư lớp 8 tại Hà Nội không khó

Trung tâm cũng hỗ trợ đổi gia sư nếu các em cảm thấy học không hợp hoặc muốn điều chỉnh định hướng. Hồ sơ gia sư được trung tâm cung cấp công khai cho phụ huynh và học sinh ngay từ trước khi khóa học bắt đầu. Vì thế cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình cho trung tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Website: giasusuphamtainha.com
  • Số điện thoại: 038.307.0388
  • Địa chỉ: Số 152 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

Gia sư Bảo Anh

Nếu quý phụ huynh cần một trung tâm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để đặt niềm tin thì có thể cân nhắc Gia sư Bảo Anh. Cho đến nay, Gia sư Bảo Anh đã có hơn 10 năm hoạt động với rất nhiều lứa học sinh đào tạo thành công. Bảo Anh là một cái tên rất quen thuộc đối với các bậc phụ huynh có con trẻ đang học tập trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, từ học 1-1 cho đến học nhóm nhỏ. Các môn học bồi dưỡng cũng rất đa dạng. Ví dụ như với khóa gia sư lớp 8 tại Hà Nội thì sẽ có đủ các môn theo chương trình phổ thông như: toán, anh, văn, lý, hóa…

Quý phụ huynh có thể lựa chọn gia sư Bảo Anh
Quý phụ huynh có thể lựa chọn gia sư Bảo Anh

Thông tin liên hệ:

Website: giasubaoanh.com.vn

Số điện thoại: 097.927.1260

Địa chỉ: Số 5 ngõ 54 Phố Đinh Công Thượng

Kết luận gia sư lớp 8 tại Hà Nội

Với những gợi ý về những trung tâm gia sư lớp 8 tại Hà Nội nên lựa chọn trên từ Toopy, hẳn là các bậc phụ huynh đã có cho mình những định hướng mới dành cho các bạn nhỏ trong nhà. Mong rằng bạn đọc sẽ nhanh chóng lựa chọn được một trung tâm phù hợp để con em mình theo học.

Tìm hiểu thêm: Thời điểm nào thích hợp cho con học gia sư lớp 7 tại Hà Nội?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc