Tìm Gia Sư

Nên hay không nên thuê gia sư hóa lớp 11 cho con

Rate this post

.Nên hay không nên thuê gia sư hóa cụ thể là chương trình lớp 11 cho con? Đây chắc chắn là mối quan tâm của rất nhiều phụ huynh. Tuy nhiên vấn đề nào cũng có 2 mặt của nó, hãy cùng Toppy tìm hiểu vấn đề này để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé.

Những học sinh, gia đình nào cần thuê gia sư hóa 11

Nếu con bạn là học sinh khá giỏi, chịu khó học tập, biết sắp xếp thời gian và lịch trình học tập hợp lý thì dĩ nhiên gia đình cũng không quá cần thuê gia sư cho con. Nhưng nhìn vào thực tế, rất ít học sinh có thể làm được điều này. Liệu gia đình bạn có là một trong số các nhóm sau đây.

Tình hình học tập yếu kém

Chương trình hóa lớp 11 là một trong những chương trình được đánh giá khó học. Hóa 11 bao gồm hệ thống kiến thức hóa vô cơ và hữu cơ đòi hỏi học sinh phải nắm chắc kiến thức của các năm học trước để vận dụng thuần thục và linh hoạt.
Sẽ rất khó để học tập nếu không có người định hướng và giúp đỡ, học sinh sẽ khó theo được chương trình học hóa 11 trên lớp từ đó sinh ra chán nản, sợ học.

Ảnh mô tả học sinh học hóa học lớp 11

Thời gian quan tâm đến con của phụ huynh rất ít

Phụ huynh hiện đại, bận rộn là điều khó thể tránh khỏi. Tuy vậy, việc học của con cũng không thể lơ là, bỏ qua. Nhiều phụ huynh chia sẻ: “Ước gì có thể phân thân để có thể lo liệu hết được công việc và chăm sóc con cho chu đáo.”
Nhưng điều đó được nhiên là không thể, việc phụ huynh cần làm là san sẻ bớt công việc đặc biệt như việc học của con. Cần có gia sư chuyên môn để hỗ trợ cho con. Môn hóa lớp 11 là chương trình khó nhưng lại chiếm tỉ trọng nhiều trong đề thi đại học.

Ảnh mô tả phụ huynh bận rộn và con

Kết quả học tập không ổn định, lúc lên lúc xuống

Đây là tình trạng chung của rất nhiều học sinh. Không phải các em không học được mà do tâm lí bất ổn và có rất nhiều “mối quan tâm” khác của tuổi đang lớn ngoài việc học.
Gia sư hóa lớp 11 rất quan trọng để có thể theo dõi được tình hình học tập và kèm được các học sinh để có thể ổn định được tình hình học tập.

Những ưu điểm khi thuê gia sư hóa 11

Có gia sư giúp con ổn định tình hình học tập và có phương pháp giảng dạy cụ thể
Phụ huynh yên tâm công tác mà vẫn nắm được tình hình của con

Nên thuê gia sư hóa lớp 11 như thế nào trong tình hình dịch bệnh

Dù thời điểm dịch bệnh hay không thì khi tìm gia sư cho con, phụ huynh cũng cần chú ý những điều sau đây:

  • Chất lượng của gia sư: đảm bảo về kiến thức chuyên môn, phương pháp giảng dạy, kiến thức và quy chuẩn sư phạm của giáo viên.
  • Sự uy tín của giáo viên, trung tâm, trang web tìm kiếm gia sư
Ảnh minh họa gia sư hướng dẫn cho học sinh

Thời điểm dịch bệnh đang có những diễn biến vô cùng căng thẳng, việc học của các học sinh cũng thay đổi sang online. Tuy nhiên hơn 80% nhận xét phương pháp này học sinh rất khó tiếp thu. Chính vì vậy, phụ huynh tìm gia sư cần đảm bảo yếu tố an toàn khi dịch bệnh mà vẫn đảm bảo được kiến thức cho. Phụ huynh hãy chọn giáo viên uy tín trên website toppy.vn. Hệ thống giáo viên chuyên môn giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.  Hệ thống Toppy ứng dụng những kĩ thuật học tập online như AI tiến bộ nhất trong khu vực.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp phụ huynh đưa ra được quyết định khi chọn gia sư cho con.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc