Review TrườngTin tức & Sự kiện

Điểm chuẩn đại học Thương Mại các ngành 2022 bạn cần biết

5/5 - (4 bình chọn)

Trường Đại học Thương mại là một trong những trường hot nhất khối ngành kinh tế ở khu vực miền Bắc, do đó, rất nhiều học sinh quan tâm đến điểm chuẩn thương mại. Vậy bạn có biết điểm chuẩn đại học Thương Mại 2019, đại học Thương Mại điểm chuẩn 2020 là bao nhiêu không? Nếu chưa biết, cùng đọc ngay bài viết mới của Toppy bạn nhé. Những thông tin mà chúng tôi đưa đến chắc chắn sẽ khiến bạn hiểu nhiều hơn về ngồi trường này. Cùng bắt đầu thôi.

Thông tin điểm chuẩn Đại học thương mại
Thông tin điểm chuẩn Đại học thương mại

Giới thiệu về đại học Thương Mại

Trước khi tìm hiểu về điểm chuẩn đại học Thương Mại 2020 và những năm trước, bạn nên tìm hiểu sơ qua về ngôi trường này. Ngôi trường đại học Thương Mại được coi là trường đại học có chất lượng cao với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. Trường có hoạt động tự chủ gắn liền với trách nhiệm để giải trình. Với trách nhiệm đảm bảo các cơ hội được tiếp cận giáo dục bậc đại học của nhiều đối tượng thuộc hộ nghèo, đối tượng chính sách, trường đại học Thương Mại đang được biết đến là một trong những tấm gương đi đầu. 

Trường có tên tiếng anh là Thuongmai University, tên giao dịch quốc tế khi viết tắt là TMU. Trường đào tạo những hệ bao gồm: Đại học, sau đại học, văn bằng 2, tại chức, liên thông, liên kết quốc tế, đào tạo ngắn hạn. Trường có trụ sở tại địa chỉ số 79 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Trường nằm gần những trường như đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Cơ sở Hà Nam của đại học Thương Mại

Cơ sở Hà Nam nằm ở đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong của thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Tại đây, nhà trường thường tổ chức giảng dạy các lớp quân sự và những học phần chuyên môn dành cho các sinh viên năm nhất. Trong nhiều năm nay, trường thường đầu tư kỹ càng, nhằm tạo ra một môi trường học tập tốt nhất và chất lượng nhất dành cho sinh viên. Do đó, theo dõi đại học Thương Mại, điểm chuẩn 2019, 2020 sẽ giúp cho các học sinh có thể cảm thấy an tâm hơn và tìm được một môi trường phù hợp

Cơ sở vật chất Đại học thương mại
Cơ sở vật chất Đại học thương mại

Thông tin tuyển sinh tại đại học Thương Mại

Ngoài việc biết về điểm chuẩn đại học Thương Mại, bạn cũng cần phải biết xem trường TMU là ngôi trường như thế nào. Đây là trường đại học có đa ngành nghề, xếp hàng đầu ở trong những lĩnh vực về kinh tế thương mại tại Việt Nam. Ở đây, nhà trường đang đào tạo tổng cộng 26 chuyên ngành tại trình độ đại học, với 5 chuyên ngành dành cho trình độ tiến sĩ và 7 chuyên ngành cho trình độ thạc sĩ. Sinh viên có thể lựa chọn khối ngành mà mình yêu thích để có thể học tập cho phù hợp và hiệu quả. 

Không chỉ tập trung vào những khối ngành kinh tế, quản trị, TMU còn đưa tới nhiều lĩnh vực khác như du lịch lữ hành, khách sạn, ngôn ngữ…

Điểm chuẩn đại học Thương Mại 2019 và 2020

Nếu bạn muốn tham khảo điểm chuẩn đại học Thương Mại 2019, đây là những thông tin mà bạn cần nắm rõ:

Với những thông tin về điểm chuẩn đại học Thương Mại giữa các năm 2019 và 2020 như thế này, bạn hãy tìm kiếm cho mình ngành phù hợp giữa sở thích và số điểm mà mình có thể đạt được để có thể làm việc hiệu quả nhé.

Ký túc xá tại Đại học thương mại
Ký túc xá tại Đại học thương mại

Quy mô đào tạo tại đại học Thương Mại

Hiện nay, chương trình đào tạo của đại học Thương Mại bao gồm nheieuf chương trình khác nhau với đa dạng các ngành. Dựa theo điểm chuẩn đại học Thương Mại, bạn có thể lựa chọn cho mình chương trình chất lượng cao, chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù, chương trình đại trà. Những ngành mà bạn có thể chọn là ngành thương mại điện tử, du lịch, tài chính ngân hàng, kế toán, quản trị Kinh doanh..

Ngoài việc đào tạo các sinh viên có trình độ đại học, trường còn có thêm 2 chương trình khác để dành cho trình độ là thạc sĩ cùng với tiến sĩ. Ngôi đại học Thương Mại luôn chú trọng đầu tư vào các đợt tuyển sinh 2 lần mỗi năm là vào tháng 3 và vào tháng 9 hàng năm. 

Trường có 20000 sinh viên và các học viên khác nhau, chia cho từng trình độ. Trong đó bao gồm:

  • Trình độ tiến sĩ: khoảng 70 nghiên cứu sinh tiến sĩ cho một năm
  • Trình độ thạc sĩ: khoảng 700 học viên cao học cho một năm
  • Trình độ tiến sĩ: khoảng 70 nghiên cứu sinh tiến sĩ cho một năm

Chất lượng đào tạo của đại học Thương Mại được trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội đánh giá, chứng nhận là ngôi trường đạt tiêu chuẩn của chất lượng giáo dục.

Cơ sở đào tạo tại đại học Thương Mại – điểm chuẩn đại học thương mại

Ngoài việc theo dõi về đại học Thương Mại điểm chuẩn 2019, 2020, bạn cũng nên biết thêm về cơ sở đào tạo tại đây. Trường có nhiều giảng đường đủ sức để phục vụ những sự kiện lớn với đa dạng mục tiêu khác nhau, ví dụ: học tập, sự kiện, hội thảo… lên đến 1000 chỗ ngồi. Các giảng đường hiện tại đều được trang bị sẵn điều hòa nhiệt độ, quạt trần, quạt điện, hệ thống máy chiếu…

Trường có tòa nhà học liệu 11 tầng, là khu trung tâm thông tin và cũng là giảng đường hiện đại, đa năng. Chúng được thiết kế theo đúng mô hình trung tâm học liệu điện tử, giúp các sinh viên, giảng viên có thể tra cứu dữ liệu, học tập được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ký túc xá của trường có thể đón tiếp được 900 sinh viên, tuy rằng diện tích không lớn nhưng lại được trang bị điều kiện tốt nhất để giúp các sinh viên học hành tốt hơn. Do đó, hãy xác định đây là môi trường mà bạn muốn hướng tới để lựa chọn nhé.

Mức điểm chuẩn Đại học thương mại bạn cần biết
Mức điểm chuẩn của Đại học thương mại bạn cần biết

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc về điểm chuẩn của đại học Thương Mại, ngoài ra giúp bạn hiểu thêm chia sẻ về các dịch vụ cũng như chất lượng cả ngôi trường. Hãy tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất cho tương lai của bản thân mình bạn nhé.

Mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết khác từ Teky: điểm chuẩn đại học Kinh Tế Quốc Dân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc