Báo chí nói về Toppy

Đài truyền hình Hà Nội nói gì về Toppy – Ứng dụng học tập trực tuyến

Rate this post

Trước tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, học sinh khó khăn trong việc tiếp cận các phương pháp học tập hiệu quả do không thể trực tiếp gặp bạn bè, thầy cô. Nhiều ứng dụng học tập trực tuyến đã ra đời góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và học tập. Ứng dụng Toppy – phần mềm gia sự K12 của Học viện sáng tạo công nghệ đã ra đời giúp kích thích sự tò mò, khám phá và nhu càu học tập cải thiện kĩ năng của học sinh. Được kì vọng là nền tảng Edtech hàng đầu Việt Nam trên trong thời đại công nghệ số, Toppy được phát triển trên nền giao diện phù hợp với lứa tuổi K12.

Được biết, giải pháp của Toppy là sự kết hợp của các bài giảng video, bài đọc kiến thức với hình thức truyền tải thú vị, hấp dẫn, giúp các em thích thú khi học tập; kèm theo đó là hệ thống các bài tập tự luyện đa dạng phương thức thể hiện và kho đề thi phong phú cho các bộ môn K12 như Toán, Lý, Hoá, Anh. Ứng dụng điện thoại giúp học sinh học bất kể mọi lúc, mọi nơi và công nghệ cá nhân hoá giúp tối ưu hóa năng lực tiếp thu, hạn chế cảm giác chán nản hoặc nhàm chán khi học.

Ngoài tự luyện, học sinh có thể lựa chọn học LIVE với gia sư, giáo viên của Toppy. Theo ông Lê Quang Tuấn, kiến trúc sư trưởng của Toppy:“Nếu không có sự hỗ trợ của công nghệ, khi một giáo viên giỏi phụ trách nhiều lớp, một năm dạy hàng trăm học sinh, việc kèm 1:1 với tất cả học sinh là điều không thể; thay vì dồn hết trách nhiệm lên vai một hay một số giáo viên, nền tảng Toppy sẽ đảm nhận trách nhiệm đưa ra lộ trình và chương trình học hợp lý, phù hợp với từng yêu cầu chuyên biệt của mỗi học sinh, vai trò của giáo viên giỏi sẽ dần chuyển hóa thành các “huấn luyện viên” kèm cặp, thúc đẩy động lực và tinh thần hiếu học của mỗi học sinh”

Với Toppy, phụ huynh có thể theo dõi được quá trình học tập của con một cách dễ dàng, từ đó có thể nắm bắt định hướng nhanh chóng cho con và phối hợp hiệu quả với các thầy cô.

Việc đáp ứng đúng các vấn đề thị trường đã giúp Toppy nhanh chóng lọt vào Top ứng dụng Học Online K-12 được tải nhiều nhất và lọt vào chung kết cuộc thi Tech Planter dành cho các công ty khởi nghiệp “deep tech” – phát triển các giải pháp khoa học công nghệ tại khu vực Đông Nam Á. Ngày 24/6 vừa qua, chuyên trang nghiên cứu công nghệ Châu Á TechInAsia đã liệt kê Toppy vào danh sách các thương hiệu tiêu biểu cho các giải pháp công nghệ giáo dục (Edtech) tại Đông Nam Á, trở thành một trong những đại diện trẻ nhất của danh sách này.

Bản tin thời sự 15h – Đài truyền hình Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc