Học sinh tiêu biểu

Bí quyết nuôi dưỡng tiếng anh cho con từ bé của chị Đàm Hà

2.5/5 - (4 bình chọn)

Chào các bậc phụ huynh, mình là Đàm Hà phụ huynh của cháu Nguyễn Trung Kiên – Bé là học sinh lớp 3 trường tiểu học Hoàng Diệu.

Ai có con cũng sẽ lo lắng cho việc học của chúng như mình đúng không. Và câu chuyện học tập của con thì không chỉ ngày một ngày hai mà nó là cả một quá trình. Đòi hỏi người làm cha làm mẹ phải luôn dõi theo. Vợ chồng mình không phải là những người am hiểu tiếng anh, tuy nhiên chúng mình hiểu con rất cần tiếng anh và nên học tiếng anh từ đâu, như thế nào.

 

 

Gia đình mình đã đầu tư cho con học tiếng anh từ rất sớm. Và ngỡ như rằng học từ bé nên môn tiếng sẽ không phải là quá khó đối với con ở thời điểm hiện tại. Nhưng không mọi người ạ, mình đã nhầm bởi tiếng anh yêu cầu phải luôn luôn trau dổi, chỉ cần xao nhãng một thời gian thì tiếng anh sẽ “bật gốc” luôn. Bé nhà mình chỉ sau 2 tháng nghỉ dịch đi học lại thì học lực khá yếu, cô giáo phản ánh lại là bé tiếp thu khá chậm, đặc biệt là môn tiếng anh. Mình như nhận về một tiếng sét lớn. Giật mình nhận ra trách nhiệm của mình, do bận rộn công việc nhiều nên không có thời gian chỉ con học và một phần do chủ quan rằng con đã có nền tiếng anh từ bé. Sau khi tâm sự với con thì mình biết tình yêu với môn tiếng anh của con vẫn còn ở đấy, chỉ vì sự ham chơi khi mà ở nhà một thời gian khá là dài thì con đã bị xao nhãng, kém tập trung. Vì vậy mình quyết tâm nuôi dưỡng tiếp tình yêu môn tiếng anh cho con.

Qua giới thiệu của một vài người bạn, mình biết được một khóa học kèm 1-1 của Toppy. Bé nhà mình học được gần 2 tháng rồi. Ban đầu còn nhiều bỡ ngỡ do chưa quen với việc học online và gặp người lạ bé còn rụt rè. Nhưng được một thời gian, bé quen dần và nói rằng học với cô giáo rất vui, ngày nào cũng muốn học cùng cô. Mình có dành một chút thời gian quan sát và thấy rằng phương pháp dạy của Toppy rất đơn giản nhưng dễ hiểu. Đối với việc học từ mới cô lấy những hình ảnh quen thuộc để con dễ tưởng tưởng và nhớ bài hơn. Ngoài ra, cô còn cho bé chơi trò chơi câu đố. Thế nên mình thấy con thích học hơn. Và điều mà mình rất thích ở các thầy cô Toppy đó là phát âm tiếng anh. Phần nói trong tiếng anh rất là quan trọng, phải làm sao đê phát âm như người bản xứ. Thế những phụ huynh chúng ta không cần phải vất vả tìm một giáo viên bản xứ với một cái giá quá chát, mà các thầy cô Toppy có thể làm được điều đó. 

Sau một thời gian học thì bé nhà mình nói tiếng anh đã thông thạo hơn. Kết quả thi cuối kì cô chủ nhiệm cũng bảo con tiến bộ, hăng hái phát biểu hơn.Con tiến bộ nhanh thế này mình mừng lắm, cảm ơn Toppy rất nhiều, cảm ơn trung tâm đã mang lại một môi trường học thật hữu ích cho các bạn nhỏ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc