Học sinh tiêu biểu

Anh chàng điển trai Nguyễn Chánh Trung – chinh phục thành công 7.5 IELTS

Rate this post

Học IELTS chắc chắn là target của rất nhiều người, nhưng để hoàn thành mục tiêu đó thì không phải ai cũng làm được. Tuy nhiên, đến với Toppy, chỉ cần học sinh đủ nỗ lực và chăm chỉ, IELTS 7+ chắc chắn không chỉ là mơ ước nữa. Mọi người hãy cùng xem Chánh Trung – anh chàng điển trai đã cùng Toppy chinh phục thành công IELTS 7.5 như thế nào nhé.

Quá trình học tập cùng Toppy

Nguyễn Chánh Trung đã đạt được điểm số Overall 7.5. Để đạt được điểm số này, Chánh Trung đã trải qua một quãng thời gian chăm chỉ và nỗ lực để để cải thiện điểm kỹ năng nghe và kỹ năng đọc từ 6.0 – 6.5 lên 8.5 Listening và 8.0 Reading.

Anh chàng điển trai Chánh Trung 7.5 IELTS

Trung chia sẻ: “Đối với kĩ năng nghe, bước đầu tiên là mình phải quen với tốc độ và ngữ điệu của giọng người bản ngữ. Em đã luyện kĩ năng này bằng cách nghe thật nhiều các đoạn hội thoại nhanh, sau đó mới bắt tay vào từng dạng bài tập. Đối với kĩ năng đọc, em chăm chỉ luyện theo đề mẫu của các thầy cô đưa ra. Sau mỗi đề, các thầy cô đều chữa rất chi tiết. Trước đây, em làm bài đọc còn chậm và thường bị quá thời gian, nhưng em đã học được kĩ thuật đọc nhanh từ các thầy cô để sắp xếp thời gian một cách hiệu quả nhất”. Vì thời gian thi gấp nên phần viết và nói không được cải thiện rõ rệt như phần nghe và đọc nhưng em cũng đã học được rất nhiều kiến thức bổ ích.

Trong quá trình học tập thì em được giáo viên hỗ trợ rất nhiệt tình, TOPPY cũng linh động chuyển đổi giữa các nền tảng nên việc học rất tiện. Tài liệu học tập đa phần đều được giáo viên gửi rất chi tiết và hữu ích. Các phương pháp luyện thi cô giáo đưa ra đã giúp em cả thiện điểm nghe và nói rất nhiều. Đặc biệt, em thấy rất thích thú và học nghe rất hiệu quả với các tua video được cô hướng dẫn.

Phương pháp này khiến em không bị nản khi nghe những bài nghe quá dài và không catch được ý của hội thoại. Nhờ cách học này, mỗi lần học tập em đều rất hào hứng và thậm chí còn tích cực tự luyện hơn rất nhiều.

Những chia sẻ của Chánh Trung gửi tới Toppy

 

Toppy rất tự hào vì những nỗ lực đáng khen ngợi của em, Toppy tin rằng em sẽ còn tiến thật xa, chúc em cùng với số điểm IELTS 7.5 sẽ chinh phục thành công mơ ước trong tương lai nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button

Đăng Ký Nhận Ngay Tài Liệu Tổng Ôn Trị Mất Gốc