Chính sách và quy định

I. Chính sách bảo hành và Quy định hoàn trả học phí, khóa học

Chính sách bảo hành

Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ sử dụng trực tuyến nên chính sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc: Đội ngũ TOPPY đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ đã thống nhất với Khách hàng về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

Chính sách hoàn trả Học phí

Những Khách hàng trước khi đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn nhận được tư vấn chi tiết về nội dung sản phẩm, dịch vụ, được học thử. Khi đã bắt đầu quyết định thanh toán, bạn sẽ không được hủy, thay đổi hoặc hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào.

Chính sách ưu đãi học phí

Các chương trình ưu đãi, chính sách miễn, giảm giá sản phẩm dịch vụ theo từng thời kì, từng chương trình cụ thể sẽ được TOPPY đăng tải trên Website/Ứng dụng và thông tin tới người sử dụng qua các kênh truyền thông khác nhau của TOPPY.

II. Quy định chuyển đổi, nâng cấp khóa học

Các Khách hàng trước khi đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ nhận được tư vấn chi tiết về nội dung sản phẩm, dịch vụ (Nếu có yêu cầu tư vấn). Sau khi quyết định đăng ký khóa học và thanh toán; bạn sẽ không được hủy, thay đổi, chuyển đổi hoặc nâng cấp sang khoá học khác.

III. Quy định xử lý tranh chấp Tài khoản/ Vi phạm quy định bảo mật Tài khoản

Trường hợp Người sử dụng có tranh chấp về tài khoản:

  • Bước 01: Khóa Tài khoản học tập tạm thời trong vòng 30 ngày.
  • Bước 02: Trong vòng 30 ngày, TOPPY sẽ xác minh chủ tài khoản dựa vào các căn cứ sau:
    • Thông tin cá nhân.
    • Số điện thoại đã xác thực khi đăng ký Tài khoản.
    • Giấy tờ chứng minh việc đăng ký và thanh toán khóa học thành công.

          Sau khi được xác minh, người dùng có thể tiếp tục sử dụng Tài khoản để học tập. Ở lần mất tài khoản đầu tiên, TOPPY sẽ hỗ trợ kiểm tra và xác minh                    thông tin để mở khóa lại Tài khoản; Chủ Tài khoản cần xác thực số điện thoại và email để tránh tình trạng bị mất Tài khoản về sau. Từ lần tranh chấp thứ 2,            TOPPY sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.

  • Bước 03:  Sau 30 ngày, nếu Khách hàng không cung cấp được các căn cứ hợp lệ chứng minh chủ Tài khoản, TOPPY sẽ tiến hành khóa Tài khoản vĩnh viễn.

Trường hợp vi phạm quy định bảo mật Tài khoản:

  • Bước 01: Khóa Tài khoản TOPPY tạm thời trong vòng 10 ngày.
  • Bước 02: Trong vòng 10 ngày, TOPPY sẽ tiến hành thu thập các bằng chứng về việc vi phạm quy định bảo mật Tài khoản và thông tin đến chủ Tài khoản.
  • Trường hợp không phát hiện vi phạm, TOPPY sẽ tiến hành mở lại Tài khoản.
  • Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin Tài khoản lần 1, TOPPY sẽ khóa Tài khoản cảnh cáo trong vòng 30 ngày.
  • Trường hợp phát hiện vi phạm bảo mật thông tin Tài khoản lần 2, TOPPY sẽ khóa Tài khoản vĩnh viễn.