Chính sách bảo hành
Dịch vụ chúng tôi cung cấp là dịch vụ sử dụng trực tuyến nên chính sách bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện bằng việc: Đội ngũ TOPPY đảm bảo cam kết chất lượng sản phẩm/dịch vụ đã thống nhất với Khách hàng về việc hỗ trợ kỹ thuật, khiếu nại,… khi có bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Chính sách hoàn trả Học phí
Những Khách hàng trước khi đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ luôn nhận được tư vấn chi tiết về nội dung sản phẩm, dịch vụ, được học thử. Khi đã bắt đầu quyết định thanh toán, bạn sẽ không được hủy, thay đổi hoặc hoàn tiền trong bất kỳ trường hợp nào.
Chính sách ưu đãi học phí
Các chương trình ưu đãi, chính sách miễn, giảm giá sản phẩm dịch vụ theo từng thời kì, từng chương trình cụ thể sẽ được TOPPY đăng tải trên Website/Ứng dụng và thông tin tới người sử dụng qua các kênh truyền thông khác nhau của TOPPY.
Các Khách hàng trước khi đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ nhận được tư vấn chi tiết về nội dung sản phẩm, dịch vụ (Nếu có yêu cầu tư vấn). Sau khi quyết định đăng ký khóa học và thanh toán; bạn sẽ không được hủy, thay đổi, chuyển đổi hoặc nâng cấp sang khoá học khác.
Trường hợp Người sử dụng có tranh chấp về tài khoản:
Sau khi được xác minh, người dùng có thể tiếp tục sử dụng Tài khoản để học tập. Ở lần mất tài khoản đầu tiên, TOPPY sẽ hỗ trợ kiểm tra và xác minh thông tin để mở khóa lại Tài khoản; Chủ Tài khoản cần xác thực số điện thoại và email để tránh tình trạng bị mất Tài khoản về sau. Từ lần tranh chấp thứ 2, TOPPY sẽ không hỗ trợ lấy lại tài khoản.
Trường hợp vi phạm quy định bảo mật Tài khoản: